close

 

Trong một vài năm trở lại đây đã xuất hiện một bài thuốc chuyên chữa trị thoát vị đĩa đệm vô cùng hiệu quả mà được rất nhiều người bệnh tìm tới để mong khỏi bệnh. Nhưng mà có nhiều người bệnh chưa tin tưởng tuyệt đối về bài thuốc mà muốn tìm hiểu về quy trình sản xuất ra bài thuốc nổi tiếng này.

 

Quy trình sản xuất ra bài thuốc chữa thoát vị đĩa đệm tốt nhất hiện nay

Bài thuốc chữa trị thoát vị đĩa đệm tốt nhất được đề cập ở trên chính là bài thuốc đông y An Cốt Nam. Đây là một bài thuốc rất nổi tiếng được bào chế từ những dược liệu thiên nhiên quý giá chuyên chữa trị chứng bệnh thoát vị đĩa đệm vô cùng hiệu quả. Ít người có thể biết rằng bài thuốc An cốt nam được tạo nên dựa vào nền tảng của hai bài thuốc Đông y cực kỳ nổi tiếng đó là Tang độc hoạt ký sinh và Quyên tý thang. Chính vì vậy mà bài thuốc này hoàn toàn bổ dưỡng và hiệu quả chữa bệnh cực cao đối với bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm hiện nay.

 

Nhiều người bệnh luôn thắc mắc về quy trình để tạo ra được bài thuốc chữa thoát vị đĩa đệm nổi tiếng này như thế nào. Liệu quy trình đó có đảm bảo được các tiêu chuẩn được bộ Y tế đề ra hay không. Xin thưa với những bệnh nhân rằng bài thuốc được tạo ra bởi quy trình sản xuất hoàn toàn tuân thủ và đảm bảo theo đúng những yêu cầu mà bộ Y tế đưa ra. Quy trình cơ bản trong quá trình sản xuất phương thuốc An Cốt Nam có thể liệt kê ra như sau:

  • Đầu tiên, các bác sĩ sẽ thu hoạch các thành phần dược liệu cho bài thuốc. Dược liệu đều được trồng trong một vườn chuyên biệt của nhà thuốc đạt tiêu chuẩn CO-CQ về chất lượng. Vậy nên dược liệu tại đây đáp ứng đủ các tiêu chuẩn để có thể bào chế thành thuốc.

  • Tiếp đến, các bác sĩ sẽ tiến hành bào chế thuốc dựa trên những trang thiết bị vô cùng hiện đại trong một quy trình công nghệ khép kín. Điều đó sẽ giúp cho các vị thuốc được bảo quản tốt và không mất đi được đặc tính trị bệnh vốn có.

  • Bài thuốc sau đó được bào chế và đóng gói trong một điều kiện vô trùng, đảm bảo hoàn toàn về mặt chất lượng cũng như sử dụng cho người bệnh.

 

Chính về quy trình hiện đại như vậy đã giúp sản xuất ra được bài thuốc An Cốt Nam được nhiều người bệnh tin tưởng sử dụng đến ngày hôm nay. Vậy nên còn chần chừ gì mà chưa tìm mua sản phẩm nếu như các bạn là người đang bị mắc bệnh.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mrlegend993 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()